พอตเตอร์ยัน “ซากาเรีย” อาจต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

พอตเตอร์ยัน “ซากาเรีย” อาจต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า เดนิส ซากาเรีย อาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 4 สัปดาห์

ซากาเรีย ซึ่งถูกยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงหลัง แต่กลับได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่พ่าย ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

พอตเตอร์ ไม่มีนักเตะหลายรายจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น เอดูอาร์ เมนดี้, เบน ชิลเวลล์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คริสเตียน พูลิซิช และ อาร์มันโด้ โบรย่า

เมื่อถามถึงอาการเจ็บของ ซากาเรีย หลังจากพา เชลซี เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอตเตอร์ กล่าวว่า “เดนิส อาจจะต้องพัก 4 สัปดาห์ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่แย่มากสำหรับเรา”

เชลซี เสริมทัพอย่างหวือหวาในเดือนมกราคม โดยสโมสรเพิ่งเปิดตัว มีไคโล มูดรีค เป็นนักเตะใหม่คนล่าสุด 

เบอนัวต์ บาเดียชิล ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมกับทีมของ ปาทริค วิเอร่า และโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในแนวรับ

“ผมคิดว่า เบอนัวต์ ทำได้ดีมาก มันเป็นเกมที่ดีสำหรับเขา” พอตเตอร์ กล่าว

“คูลิบาลี่ ลงเล่นไปเยอะมาก และความห่างจากเกมวันพฤหัสถึงวันนี้ทำให้เราทำการพิจารณา เขาผ่านบอลได้ดี เขารู้ว่าจังหวะไหนควรโหม่งบอลทิ้งออกไป”

“เขาต้องปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก มันต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง แต่มันก็เป็นไปในเชิงบวกมาก”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/15/graham-potter-confirms-denis-zakaria-injury-blow-and-rates-benoit-badiashiles-chelsea-debut-18104242/

Scroll to Top