ฝันสลาย! “ซิเย็ค” อดย้ายซบเปแอสเชแล้วหลังสิงห์ส่งเอกสารล่าช้า

ฝันสลาย! “ซิเย็ค” อดย้ายซบเปแอสเชแล้วหลังสิงห์ส่งเอกสารล่าช้า

ฮาคิม ซิเย็ค อดย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบยืมตัวแน่นอนแล้ว หลังจาก เชลซี ส่งเอกสารล่าช้า

คณะกรรมการฝ่ายกฎหมายของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (แอลเอฟเป) ปฎิเสธคำร้องจาก เปแอสเช ที่ขอลงทะเบียน ซิเย็ค ส่งผลให้ปีกทีมชาติโมร็อกโกต้องอดย้ายมาเล่นในเมืองหลวงของฝรั่งเศสอย่างน่าเสียดาย

เปแอสเช ยื่นอุทธรณ์ต่อ แอลเอฟเป แล้ว โดยระบุว่า เชลซี ได้ส่งเอกสารที่ไม่ถูกต้องในตอนแรก แต่ก็โดนปฏิเสธทันควัน 

ทั้งนี้ เปแอสเช พยายามดึงตัว ซิเย็ค ให้ทันก่อนตลาดวาย โดยทั้งสองสโมสรมีการเจรจากันหลายชั่วโมง และบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว รวมถึงตัวนักเตะก็เดินทางไปตรวจร่างกายที่ปารีสด้วย แต่ปัญหาในเรื่องของเอกสาร เนื่องจาก เชลซี ส่งผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แน่นอนว่า เปแอสเช รู้สึกโกรธกับการบริหารที่ไม่เอื้ออำนวย ซึ่งส่งผลกระทบต่อดีลย้ายออกของพวกเขาเช่นกัน โดยเฉพาะ อิสมาเอล การ์บี้ ที่อดย้ายไป นีซ แบบยืมตัว

สำหรับ ซิเย็ค จะต้องอยู่เล่นให้ เชลซี ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ เขาได้รับโอกาสลงสนามให้สิงห์บลูส์ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 1 แอสซิสต์ แต่ยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

แนวรุกชาวโมร็อกโกย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 56 นัด ทำไป 6 ประตู แต่ด้วยการที่สิงห์บลูส์เสริมทัพหลายรายในช่วงหลัง ทำให้ลดโอกาสลงเล่นของเขาลงไปอีก

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.skysports.com/football/news/32461/12800609/hakim-ziyech-paris-saint-germain-claim-chelseas-document-gaffe-scuppered-loan-move-for-winger

Scroll to Top