ผีเล็งคว้า “อิซัค” เพิ่มตัวเลือกแดนหน้าซัมเมอร์นี้

ผีเล็งคว้า “อิซัค” เพิ่มตัวเลือกแดนหน้าซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าของ เรอัล โซเซียดัด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสโมสรจำเป็นต้องดึงกองหน้าเข้ามาเพิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสัญญาของ เอดินสัน คาวานี่ ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อิซัค ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 75 ล้านปอนด์ ทั้งนี้หัวหอกชาวสวีเดนทำไปแล้ว 8 ประตูจาก 27 เกมให้ เรอัล โซเซียดัด ในทุกรายการฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 22 ปีมีศักยภาพที่จะพัฒนาต่อไปได้ แม้ว่าจะมีแรงกดดันอย่างมากให้เขาประสบความสำเร็จหากย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสโมสรตกต่ำลงเรื่อย ๆ แม้จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียง 38 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกโดยมี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในลิสต์รายชื่อเช่นกัน โดยที่ รังนิค มีความเกี่ยวข้องกับหัวหอกชาวนอร์เวย์ ซึ่งเขาช่วยดูแลการย้าย ฮาแลนด์ จาก โมลด์ ไปยัง เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2019

ป้าหมายอื่น ๆ ของปีศาจแดงยังมีทั้ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ของอินเตอร์ มิลาน และ แพทริค ชิค ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกด้วย

Scroll to Top