ผจก.ทั่วไปเซบีญ่าเผย “คุนเด้” ต้องการย้ายหนีเซบีญ่า

ผจก.ทั่วไปเซบีญ่าเผย “คุนเด้” ต้องการย้ายหนีเซบีญ่า

โฆเซ่ มาเรีย ครูซ เด อันเดรส ผู้จัดการทีมทั่วไปของ เซบีญ่า เปิดเผยว่า ฌูลส์ คุนเด้ ต้องการย้ายออกสโมสร ท่ามกลางข่าวลือในการย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

เซบีญ่า เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ คุนเด้ ไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่หลังจากอีกปีที่น่าประทับใจในสเปน ดูเหมือนว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสพร้อมที่จะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว

“กรณีของ ฌูลส์ คุนเด้ นั้นคล้ายกับกรณีของ ดิเอโก้ คาร์ลอส มาก ๆ ไม่ใช่ในช่วงเวลาเพราะเราได้รับข้อเสนอสำหรับ ฌูลส์ คุนเด้ ในสองฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้น แต่มักจะเกิดขึ้นในตลาดซัมเมอร์เสมอ” ครูซ เด อันเดรส กล่าวกับ Sport Witness

“เราปฏิเสธไปเพราะเราคิดว่าผู้เล่นคนนี้สามารถปรับปรุงผลงานของเขาได้ มันดีกว่าที่จะรอเพราะตลาดในขณะนั้นมันน่าปวดหัวมาก ๆ เราคิดว่าการรอสักครู่จะช่วยเราได้เงินมากขึ้น”

“อีกครั้งสำหรับผู้เล่น ผมมั่นใจว่าเขาเคารพทีมเซบีญ่า เขามีความสุขกับเรา ในกรณีของ คุนเด้ ไม่ใช่เรื่องของเงิน มันเป็นเรื่องของเขาที่ต้องการเล่นในทีมที่มีการแข่งขันมากกว่า เซบีญ่า”

ครูซ เด อันเดรส ทราบดีถึงความสนใจของ เชลซี แต่เปิดเผยว่าสโมสรชั้นนำอื่น ๆ ของยุโรปอีกมากมายก็สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน 

“ผมมั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าดึงดูดสำหรับทีมอย่าง เชลซี, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค เหล่าทีมประเภทนี้ เขาต้องการเล่นในทีมที่มีการแข่งขันมากกว่านี้” ครูซ เด อันเดรส กล่าวเสริม

“มันเป็นกรณีเดียวกับที่เรามีเมื่อหลายปีก่อนกับ (เกลม็องต์) ล็องเลต์ เขามีความสุขมาก ๆ แต่เขาคิดว่าหลังจากเล่นที่ เซบีญ่า มาหลายปี เขาก็พร้อมที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top