ปูดสิงห์ยื่น 59 ลป. + อลอนโซ่ ให้ต่างดาวหวังเซ็น “เดอ ยอง”

ปูดสิงห์ยื่น 59 ลป. + อลอนโซ่ ให้ต่างดาวหวังเซ็น “เดอ ยอง”

สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 59 ล้านปอนด์ บวกกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง

เชลซี กำลังต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าลายเซ็นของ เดอ ยอง ก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า สำหรับค่าตัวของนักเตะได้แล้วที่ 72 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถโน้มน้าวให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายได้ และตอนนี้ เชลซี หวังใช้ประโยชน์ปาดหน้าคว้าร่วมทัพให้ได้

มีการเปิดเผยว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเป็นดีลที่แนบนักเตะอย่าง อลอนโซ่ บวกกับเงิน 59 ล้านปอนด์ เพื่อพยายามบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า หากว่ายักษ์ใหญ่จากลาลีกาเลือกที่จะตอบรับข้อเสนอ เดอ ยอง จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์หน้า

เดอ ยอง แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ในขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังผลักดันเพื่อเซ็นสัญญากับ อลอนโซ่ มาหลายสัปดาห์แล้ว ดังนั้นการย้ายแบบสลับขั้วอาจเหมาะสำหรับทั้งสองสโมสร

มีรายงานว่าฟูลแบ็ครายนี้อำลาเพื่อนร่วมทีมเชลซีแล้วเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ด้วยความหวังว่าเขาจะย้ายไปสเปนในช่วงสุดสัปดาห์ สิ่งนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่สิงห์บลูส์ประกาศเซ็นสัญญากับ มาร์ค คูคูเรญ่า มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ตอนนี้ เชลซี กำลังโฟกัสไปที่แนวรับรายอื่นแล้ว พวกเขาต้องการเซ็นสัญญษกับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ให้ได้ โดยมีรายงานว่ากองหลังรายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ไม่ต้องการปล่อยนักเตะหากไม่ได้รับข้อเสนออย่างน้อย 85 ล้านปอนด์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top