ปืนเล็งคว้า “ดิยาบี้” แนวรุกห้างยาหลังพลาดคว้า “มูดรีค”

ปืนเล็งคว้า “ดิยาบี้” แนวรุกห้างยาหลังพลาดคว้า “มูดรีค”

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาคว้าตัว มูสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังจากพลาดคว้าตัว มีไคโล มูดรีค

เดอะ กันเนอร์ส ยื่นข้อเสนอถึง 3 ครั้ง แต่ถูก ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ปฏิเสธทั้งหมด ก่อนเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 88 ล้านปอนด์

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งแนวเกมรุกในเดือนนี้ โดยทีมของเขากำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้ม หลังจากเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 

Sky Germany รายงานว่า ดิยาบี้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ อาร์เซนอล ให้ความสนใจ โดยอดีตดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน 

แนวรุกวัย 23 ปี มีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2025 อย่างไรก็ตามมีรายงานเมื่อปีที่แล้วว่าทีมจากบุนเดสลีกาประเมินค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร

รายงานในสเปนอ้างว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัวเลขที่คล้ายกันสำหรับ ราฟนิญ่า ซึ่ง อาร์เซนอล กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง หลังจากพลาด มูดรีค

อาร์เซนอล เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่นักเตะเลือกย้ายไป คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม Mundo Deportivo รายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะได้ระบุอย่างชัดเจนว่าดาวเตะวัย 26 ปีไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายสโมสรในเดือนมกราคมและต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/16/arsenal-consider-move-for-bayer-leverkusen-star-moussa-diaby-after-missing-out-on-mykhailo-mudryk-18112138/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top