ปืนวาง “ไรซ์” เป้าหมายระดับท็อปซัมเมอร์นี้-มั่นใจโน้มน้าวดึงตัวร่วมทัพ

มีรายงานว่า อาร์เซนอล วางให้ ดีแคลน ไรซ์ เป็นเป้าหมายระดับท็อปในช่วงซัมเมอร์นี้ และมั่นใจว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ แม้ต้องแข่งขันกับ เชลซี ก็ตาม

คาดว่า เวสต์แฮม จะขาย ไรซ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่กองกลางทีมชาติอังกฤษไม่ต้องต่อสัญญาฉบับใหม่

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัว ไรซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนถอนสมอเพราะไม่สู้ค่าตัวที่ เวสต์แฮม ตั้งไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ เชลซี ถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 24 ปี หากเขาย้ายออกจาก ลอนดอน สเตเดี้ยม

ไรซ์ เล่นในอะคาเดมี่ของ เชลซี จนถึงอายุ 14 ปี เขายังเป็นกองเชียร์สิงห์บลูส์ และยังเป็นเพื่อนซี้กับ เมสัน เมาท์ อีกด้วย

ในขณะที่ เชลซี มีความแข็งแกร่งทางการเงินที่เหนือกว่า โดยเอาชนะ อาร์เซนอล ถึงสองครั้งเพื่อเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ และ มีไคโล มูดรีค กระนั้น The Times รายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส มั่นใจว่าพวกเขาสามารถคว้าตัว ไรซ์ ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

อาร์เซนอล เชื่อว่าสถานะของพวกเขาในฐานะจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกทำให้พวกเขาสามารถโน้มน้าวให้นักเตะย้ายเข้าร่วมทัพได้ ทั้งนี้ ไรซ์ ถูกวางเป็นเป้าหมายสูงสุดของ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไรซ์ ต้องการเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ อาร์เซนอล มีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ในขณะเดียวกัน เชลซี จะต้องเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ หากพวกเขาอยากจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ตามหลังอันดับที่ 4 อยู่ถึง 10 แต้ม และตามหลัง อาร์เซนอล 19 แต้ม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/16/arsenal-make-declan-rice-their-top-summer-target-and-are-confident-of-beating-chelsea-to-80m-deal-18110700/

Scroll to Top