บาร์ซ่าเผย! “เคสซี่” โพสต์ข้อความลาแฟนมิลานหลังเตรียมย้ายทีม

บาร์ซ่าเผย! “เคสซี่” โพสต์ข้อความลาแฟนมิลานหลังเตรียมย้ายทีม

ฟร้องค์ เคสซี่ โพสต์ข้อความอำลาถึงแฟน ๆ เอซี มิลาน หลังจากมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และเตรียมที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์เป็นสมาชิกคนสำคัญสำหรับ มิลาน ที่คว้าสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล ล่าสุดเขาโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่ออำลาแฟนบอล โดยคาดว่าจะย้ายไปร่วมถิ่น คัมป์ นู เมื่อสัญญาที่ ซาน ซิโร่ หมดลง

“หลังจาก 5 ปี ผมไม่สามารถหวังที่จะจบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ในทางที่ดีขึ้น! มันเป็นอารมณ์ที่ไม่เหมือนใคร เราเป็นแชมป์ของอิตาลี! ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อแข่งอันโดดเด่นนี้และได้ร่วมเดินทางครั้งนี้กับเพื่อนร่วมทางที่ยอดเยี่ยม! ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง! ขอบคุณทุกคน!” เคสซี่ กล่าว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเปิดเผยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เคสซี่ บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญายาว 4 ปีจนถึงซัมเมอร์ปี 2026

โรมาโน่ เปิดเผยว่าตัวเลขค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6.5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งใกล้เคียงกับที่ เอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันเสนอให้ แต่แตกต่างตรงที่เอเยนต์นักเตะจะได้รับค่านายหน้าจำนวนไม่น้อยอีกด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top