“บรูโน่” เผยตบหัว “แม็กไกวร์” หลังโหม่งพังประตูใส่ลีดส์

“บรูโน่” เผยตบหัว “แม็กไกวร์” หลังโหม่งพังประตูใส่ลีดส์

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสิ่งที่เขาพูดกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจากกองหลังกัปตันทีมปีศาจแดงโหม่งพังประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-2 โดยไฮไลท์สำคัญคือการโหม่งของ แม็กไกวร์ จากลูกเตะมุมที่เปิดโดย ลุค ชอว์ ในนาทีที่ 34 อย่างไรก็ตาม บรูโน่ แฮปปี้เป็นพิเสษสำหรับการทำประตูของดาวเตะวัย 28 ปี

ลูกโหม่งของแม็กไกวร์ทำให้ยูไนเต็ดสามารถทำประตูจากลูกเตะมุมเป็นครั้งแรกในฤดูกาล หลังจากพยายามมากถึง 139 ครั้งก่อนหน้านี้ และ บรูโน่ เปิดเผยว่าเขาได้พูดบางสิ่งระหว่างเฉลิมฉลองกับกองหลังชาวปีศาจแดง

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูร่วมกับ แม็กไกวร์, เฟร็ด และ แอนธตนี่ย์ อีแลงก้า โดยหลังจบเกม บรูโน่ กล่าวกับสื่อว่า “ผมเห็นประตูของ เอช (แม็คไกวร์) และผมเห็น ปอล (ป็อกบา) วิ่งไปข้างหลังเขา สไลด์ตัวไปข้างหลังเขา และผมตบหัวเขาและพูดว่า ‘ในที่สุดนายก็ทำประตูด้วยหัวโต ๆ นั่นสักที’ “

เมื่อถูกถามว่ามีปัญหาเรื่องความสามัคคีภายในทีมหรือไม่ บรูโน่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด คืนวันพุธนี้ว่า “ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วเป็นเพราะผู้คนที่พยายามบ่นและสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรนี้” 

“บอกตามตรง ผมคิดว่าผู้คนตั้งคำถามทุกเรื่องที่สโมสรนี้ ทุกสัปดาห์เราต้องมีเรื่องใหม่ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือไม่? ถ้าเรายึดมั่นในแผน สามัคคีกัน นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ”

Scroll to Top