นาโปลีเปิดฉากถกคว้า “อูนาฮี” เพิ่มอ็อปชั่นแดนกลาง

นาโปลีเปิดฉากถกคว้า “อูนาฮี” เพิ่มอ็อปชั่นแดนกลาง

นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าเปิดฉากพูดคุยกับ อ็องเช่ร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อัซเซดีน อูนาฮี กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

หลายสโมสรทั่วยุโรปต่างแสดงความสนใจในตัวมิดฟิลด์วัย 22 ปี แต่ นาโปลี ก้าวมาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ 

ซาอิด คาบาเน่ ประธานสโมสรของ อ็องเช่ร์ ยืนยันว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอจำนวนหนึ่งสำหรับ อูนาฮี หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แต่เขายอมรับว่า อ็องเช่ร์ ต้องการรั้งเขาไว้จนจบฤดูกาล

“เราได้รับข้อเสนอของ อัซเซดีน อูนาฮี เข้ามาจำนวนเยอะ มันมีการทาบทามมาจากทั้งสโมสรใหญ่และระดับกลาง” คาบาเน่ กล่าวกับ RTL Sport

“มีการยื่นข้อเสนอมาจากทั้ง อิตาลี, สเปน, อังกฤษ และ ฝรั่งเศส สิ่งที่เราหวังไว้คือตกลงดีลในช่วงเดือนมกราคม แต่ขอให้เขาอยู่กับเราต่อไปจนจบฤดูกาล”

อูนาฮี โชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยการช่วยให้ทีมชาติโมร็อกโกจบอันดับ 4 ศึกฟุตบอลโลก 2022 และมีส่วนสำคัญทำให้พวกเขากลายเป็นทีมแรกจากแอฟริกาที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 

ทั้งนี้ อูนาฮี ย้ายจาก อาวรองเชส์ เข้าร่วมทีม อ็องเชร์ ในปี 2021 เขามีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับทีมในศึกลีกเอิงพบกับ อฌักซิโอ ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top