“ทูเคิ่ล” สวนกลับ “เนวิลล์” หลังวิจารณ์เชลซีว่าแพนิคบาย

“ทูเคิ่ล” สวนกลับ “เนวิลล์” หลังวิจารณ์เชลซีว่าแพนิคบาย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี ออกโรงสวนกลับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ทัพสิงห์บลูส์ว่าแพนิคบายในตลาดซัมเมอร์รอบนี้

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ ใช้เงินก้อนโตอนุมัติการเซ็นสัญญากับ มาร์ค คูคูเรญ่า มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวมากกว่า 60 ล้านปอนด์ ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เนวิลล์ มองว่า โบห์ลี่ ตื่นตระหนกเล็กน้อยกับการเซ็นสัญญานักเตะในซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ลโต้กลับ “(แกรี่ เนวิลล์) บอกว่าแพนิคบายงั้นเหรอ? ไม่เลยนะ ผมจะอธิบายว่ามันเป็นการทำงานที่หนักมาก ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในงาน ดังนั้นมันจึงเกิดขึ้นได้ค่อนข้างมาก เจ้าของทีมคนใหม่ การก้าวเข้าสู่ตลาดซื้อขายเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่คุณสามารถทำได้”

“ผมไม่มีอะไรนอกจากความเคารพและคำชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับทั้ง ท็อดด์ และ เบห์ดัด เอกบาล ผมไม่รู้ว่าพวกเขานอนเมื่อไหร่ บางทีพวกเขาอาจไม่เคยหลับเลยก็เป็นได้ เรามีสายการสื่อสารที่ซื่อตรง เปิดเผย และตรงไปตรงมา”

“การเสริมทัพจนถึงตอนนี้พูดด้วยตัวของมันเองแล้ว แน่นอนว่าเรามีความล่าช้า ไม่มีใครผิด มันเป็นเพราะการคว่ำบาตร สิ่งนี้นำไปสู่การสูญเสียผู้เล่นตัวหลัก แต่อย่างที่ผมพูดกับทั้งสองเจ้าของทีมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรายวันทำงานที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ ตลาดการซื้อขายด้วยตัวของมันเองแล้ว”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top