“ทูเคิ่ล” รับข่าว “อับราโมวิช” ประกาศขายสโมสรส่งผลต่อผลงานเชลซี

“ทูเคิ่ล” รับข่าว “อับราโมวิช” ประกาศขายสโมสรส่งผลต่อผลงานเชลซี

 

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี ยอมรับข่าวที่ โรมัน อับราโมวิช ประกาศขายสโมสรส่งผลกระทบต่อผลงานของทีม แต่ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงในอนาคตทูเคิ่ล แสดงความหวังว่าการขายจะช่วยลดความฟุ้งซ่านสำหรับทีมของเขาหลังจากเกิดเครื่องหมายคำถามมากมายเกี่ยวกับเจ้าของทีม ภายหลังประเทศรัสเซียบุกโจมตียูเครน

เฮดโค้ชชาวเยอรมันกล่าวหลังจบเกมที่ทีมของเขาเฉือนเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนพุธที่ผ่านมา โดยเขากล่าวกับ บีบีซี ว่า “บางทีผมอาจได้ยินเร็วกว่าคุณนิดหน่อย แต่ก็ใกล้เกมจะเริ่ม เราได้ยินข่าวลือมาทั้งวันและเมื่อเรามีการประชุมทีมและเราทุกคนก็คุยกัน มันเป็นข่าวใหญ่ เรารอดูและหวังว่าจะดีที่สุด”

“ผมคิดว่าทุกการตัดสินใจของเขาคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันคือทางเลือกและสโมสรของเขา เราไม่ได้อยู่บนเกาะ เรามีอินเทอร์เน็ตและทีวี มันเป็นเรื่องปกติ การเล่นในวันที่เหมือนวันนี้ไม่ง่ายเลย และมันทำให้ผมมีความสุขมากกว่าเกี่ยวกับวันนี้”

ขณะที่แถลงการณ์ของ อับราโมวิช ที่เขายืนยันถึงการขายสโมสรว่า “ผมอยากพูดถึงข่าวลือในสื่อในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซีของผม อย่างที่ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้ ผมมักจะตัดสินใจด้วยผลประโยชน์สูงสุดของสโมสรเสมอ”

“ในสถานการณ์ปัจจุบัน ผมได้ตัดสินใจขายสโมสร เนื่องจากผมเชื่อว่านี่คือผลประโยชน์สูงสุดของสโมสร แฟนบอล สต๊าฟฟ์ รวมถึงแฟนบอลและหุ้นส่วนของสโมสร”

Scroll to Top