ทูเคิ่ลหวัง “โควาซิช, ซิเย็ค” เจ็บไม่หนักและฟิตทันลงเตะนัดชิงคาราบาวคัพ

ทูเคิ่ลหวัง “โควาซิช, ซิเย็ค” เจ็บไม่หนักและฟิตทันลงเตะนัดชิงบาวคัพ

 

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี แสดงความหวังว่า มาเตโอ โควาซิช และ ฮาคิม ซิเย็ค เจ็บไม่มาก และฟิตทันลงสนามในนัดชิงคาราบาว คัพ 

เชลซี เพิ่งเอาชนะ ลีลล์ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม โควาซิช และ ซิเย็ค ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง

แชมป์เก่าแชมเปี้ยนส์ลีกมีโอกาสสูงที่จะผ่านไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่พวกเขาจะมีการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ โดยต้องรอประเมินอาการเจ็บของ โควาซิช และ ซิเย็ค

ทูเคิ่ล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข่าวดีด้วยการที่ทั้งสองคนพร้อมลงสนามในเกมที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ โดยเขากล่าวกับ BT Sport ว่า “ผมน่าจะเปลี่ยนตัว มาเตโอ ในช่วงพักครึ่ง ผมไม่ได้คุยกับหมอเกี่ยวกับ ฮาคิม เลย และหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง”

“วันนี้เป็นวันอังคาร มันมีหลายวันที่ต้องพักฟื้นจนถึงวันอาทิตย์ ผมหวังว่าพวกเขาจะพร้อมนะ มันเกือบจะกลายเป็นเรื่องราวของฤดูกาลนี้ไปแล้ว เมื่อทุก ๆ เกมที่สองเราทำการเปลี่ยนตัวเพียงเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บและไม่ใช่เพราะเหตุผลทางแท็คติก”

“มันเป็นอีกคลีนชีตและคลีนชีตที่สมควรได้รับ มันเป็นงานหนักที่จะไม่ยอมปล่อยโอกาสให้กับทีมที่แข็งแกร่ง มันขึ้น ๆ ลง ๆ บ้าง มีทั้งช่วงเวลาที่ดีมาก ช่วงเวลาที่แย่ย่ำ ข้อผิดพลาดที่ไม่น่าพลาด แต่เราไม่ได้ปล่อยคู่แข่งให้มีโอกาสสำคัญ ๆ”

Scroll to Top