ปูดสิงห์ยื่นข้อเสนอให้ตราหมียอมปล่อย “เฟลิกซ์, คุนญ่า”

เชลซี ยื่นข้อเสนอให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อหวังปิดดีลคว้า เจา เฟลิกซ์ และ มาเธอุส คุนญ่า เข้าร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้

ทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ต้องการกองหน้าคนใหม่ในตลาดซื้อขายเดือนหน้า หลังจากที่ อาร์มันโด้ โบรย่า ต้องพักรักษาตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

มีรายงานว่า เชลซี เริ่มเปิดฉากเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าวัย 18 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่พวกเขาจะต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน
แต่ตามรายงานของ Evening Standard ระพบุว่า เชลซี มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ หรือ คุนญ่า ในเดือนมกราคม

รายงานอ้างว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญา เฟลิกซ์ มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วด้วยสนนนราคา 86 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นดีลที่ถูกยื่นไปก่อนที่ โบรย่า จะบาดเจ็บ

เฟลิกซ์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และตอนนี้ แอตฯ มาดริด ก็พร้อมที่จะขายดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้แบบขาดทุน ซึ่งพวกเขาดึงมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ (126 ล้านยูโร) ในปี 2019

เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ โปรตุเกส เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่าเขาเชื่อว่าตัวเองไม่อาจประสบความสำเร็จที่ แอตฯ มาดริด ได้ 

“วิธีการเล่นของคุณที่นี่และที่สโมสรนั้นแตกต่างกัน เมื่อสถานการณ์เอื้ออำนวย อะไร ๆ ก็ดีขึ้น” เฟลิกซ์ บอกกับช่อง SporTV

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top