ดิ มาเรีย เชื่อ “เอ็มบั๊ปเป้” ทำถูกแล้วอยู่เปแอสเชต่อ

ดิ มาเรีย เชื่อ “เอ็มบั๊ปเป้” ทำถูกแล้วอยู่เปแอสเชต่อ

อังเคล ดิ มาเรีย เชื่อว่า คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่อยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป แต่มองว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสยังมีเวลาอีกมากที่จะย้ายตามฝันไป เรอัล มาดริด 

เอ็มบั๊ปเป้ ปฏิเสธการย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อต่อสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช และเฉลิมฉลองด้วยการทำแฮตทริกในเกมที่ชนะ เม็ตซ์ 5-0 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล

เดิมที มาดริด มั่นใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 23 ปีแบบไร้ค่าตัว หลังจากที่เขาพยายามย้ายเข้าร่วมสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และต้องตกตะลึงกับการเปลี่ยนใจของเจ้าตัว แต่อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย รู้สึกว่าเขาได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วสำหรับอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

“ผมคิดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว” ดิ มาเรีย ซึ่งเล่นให้กับ มาดริด ระหว่างปี 2010-2014 กล่าวก่อนที่เขาเองก็จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

“เขายังเด็กและมีเวลามากมายที่จะไปมาดริด เขายังมีเวลาที่จะไปทุกที่ที่เขาต้องการ เขาเซ็นสัญญาเพิ่มอีกแค่ 3 ปี และเขาจะอายุ 26 ปี เขายังมีเวลาอีกมากรออยู่ข้างหน้า เขาชอบสร้างประวัติศาสตร์ และเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ต่อไป เขายิงได้เกือบ 200 ประตูแล้วนะ”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้เห็น เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมทีม มาดริด ในปี 2025 หรือไม่ ดิ มาเรีย ตอบว่า “ผมไม่รู้ ผู้คนที่มาดริดนั้นซับซ้อน เบร์นาเบวนั้นเป็นอะไรที่คาดเดาได้ยาก แต่เขามีพรสวรรค์ที่จะเอาชนะมันได้”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top