ชิลเวลล์ซูฮก “ทูเคิ่ล” ยอดผู้จัดการทีม

ชิลเวลล์ซูฮก “ทูเคิ่ล” ยอดผู้จัดการทีม

เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เชลซี ออกโรงซูฮก โธมัส ทูเคิ่ล ว่าเป็นสุดยอดผู้จัดการทีม พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่าเหล่านักเตะสิงห์บลูส์ต่างแฮปปี้กับกุนซือรายนี้

เชลซี ทำการปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในเดือนมกราคม 2021 โดยประกาศแต่งตั้ง ทูเคิ่ล อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาคุมทีมแทน

ทูเคิ่ล พาทีมเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จภายในประเทศเช่นกัน เมื่อคว้าท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แบบติดต่อกัน

ชิลเวลล์ เชื่อว่า เชลซี มีผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบเพื่อนำพวกเขาพัฒนาไปข้างหน้า โดยที่ตอนนี้สโมสรกำลังเตรียมตัวก่อนเริ่มทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา “ในฐานะผู้เล่นเรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในตัวผู้จัดการทีม เรารู้ว่าเราจะไม่หาผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้แล้ว ผมไม่ได้แค่พูด” ชิลเวลล์ กล่าว

“ตอนนี้มันมีความมั่นคงแล้ว ทุกอย่างที่อาจเป็นเรื่องยากเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้รับการแก้ไขแล้ว ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับเราที่จะทำงานและพยายามทำให้มีความสม่ำเสมอในสนาม”

แบ็คซ้ายวัย 25 ปี กระตือรือร้นที่จะเป็นผู้นำในอนาคตของเชลซี หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงจนพลาดลงสนามไปนานถึง 6 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกลับมาลงสนามได้ในเกมที่เอาชนะ วัตฟอร์ด ในวันสุดท้ายของฤดูกาล

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top