ค้อนสะดุ้ง! “ไรซ์” รับต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

ค้อนสะดุ้ง! “ไรซ์” รับต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

 

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความปรารถนาที่จะไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเร็วที่สุด

ไรซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ในฤดูกาลนี้ซึ่งกำลังลุ้นท็อปโฟร์ พวกเขายังคงทำผลงานได้ดีในศึกยูโรป้า ลีก ด้วยเช่นกัน หลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

แต่อย่างไรก็ตาม ไรซ์ ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้เขาคือหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกกำลังจับตามองสิ่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่า เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการที่จะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมากแค่ไหน ไรซ์ บอกกับ อีเอสพีเอ็น ว่า “มันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุด”

“ผมรู้สึกว่าไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เล่นอายุน้อยทุกคนด้วย เราใกล้มาก ๆ กับเวสต์แฮมในตอนนี้ และฤดูกาลที่แล้วมันก็น่าผิดหวังมาก ๆ ที่เราอด แต่เรากำลังพยายาม ดูสิ เรากำลังลุยต่อ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเป้าหมายใหญ่ของผม และหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้เล่นและทำได้ดี”

“ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำระดับโลก ผมอายุเพียง 23 ปี ดังนั้นผมยังเด็ก นั่นคือสิ่งที่ผมหมายถึงในแง่นั้น แต่ในแง่ของความสามารถในการเล่นและวิธีที่ผมแสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้ผมมองว่าตัวเองเป็นผู้เล่นที่มั่นคงและมีประสบการณ์ที่ดีและสามารถเล่นได้ในทุกระดับหากต้องการ”

สำหรับตอนนี้เหลือการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเพียง 11 นัดเท่านั้น และ เวสต์แฮม ที่รั้งอันดับ 5 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม

Scroll to Top