คอนเต้เชื่อ “ลูกากู” ล้มเหลวกับเชลซีเพราะให้ความสำคัญน้อยไป

คอนเต้เชื่อ “ลูกากู” ล้มเหลวกับเชลซีเพราะให้ความสำคัญน้อยไป

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่า โรเมลู ลูกากู ล้มเหลวกับ เชลซี เพราะว่าสโมสรให้ความสำคัญน้อยไป

คอนเต้ พยายามเซ็นสัญญากับ ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เมื่อเขายังคุมทีม เชลซี แต่ในท้ายที่สุดก็ต้องคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า แทน อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ได้ร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน และพวกเขาก็ช่วยให้เนรัซซูรี่คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

อย่างไรก็ดีหลังย้ายกลับมาที่ เชลซี ด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลูกากู ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่ง จนในท้ายที่สุดก็ต้องเลือกย้ายกลับไป อินเตอร์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในซัมเมอร์นี้ 

คอนเต้ กล่าวว่า “เรากำลังพูดถึงเงินจำนวนมหาศาลสำหรับผู้เล่นคนหนึ่ง และผมคิดว่าเรากำลังพูดถึงกองหน้าคนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่บางครั้งสถานการณ์นอกเหนือจากฟุตบอลก็เกิดขึ้นได้ และผมคิดว่า โรเมลู ตอนเขาอยู่มิลาน 2 ปี เขาเป็นเหมือนราชาที่นั่น”

“แฟน ๆ แสดงให้เขาเห็นถึงแพสชั่นและผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ต้องการสิ่งนี้ และด้วยเหตุนี้ผมคิดว่าเขาต้องการกลับไปที่มิลาน แต่แน่นอนว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกับเชลซี” 

“จากนั้นคุณก็รู้ดีว่ามีผู้เล่นที่ต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อสร้างอิมแพค แต่แน่นอนว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกับเชลซี เขามีศักยภาพที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมจำได้ดีตอนที่เขาเริ่มเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นได้ดีมาก ๆ และพวกคุณที่เป็นสื่อบอกว่า ลูกากู แข็งแกร่งจริง ๆ”

“มันมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นได้เพื่อให้ความมั่นใจลดลง ตอนนี้มันถูกต้องแล้วสำหรับเขาที่จะเล่นให้กับสโมสรสำคัญในอิตาลีเพื่อพยายามสร้างความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง แต่เรากำลังพูดถึงสิ่งที่สำคัญจริง ๆ กองหน้าที่ดีจริง ๆ”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top