ข่าวดี “สโตนส์-วอล์คเกอร์” กลับมาซ้อมแล้วก่อนเจอวิลล่า

ข่าวดี “สโตนส์-วอล์คเกอร์” กลับมาซ้อมแล้วก่อนเจอวิลล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ กลับมาฝึกซ้อมให้ทีมได้แล้ว ก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และดูเหมือนว่า ซิตี้ ประสบวิกฤตในเกมรับในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อ รูเบน ดิอาส และ นาธาน อาเก้ มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน

ซิตี้ จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในวันอาทิตย์นี้ โดยที่พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อการันตีแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี ขณะเดียวกัน แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าต้องลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ อายเมริค ลาปอร์กต์ โดยที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เล่นแบ็คซ้ายในช่วงหลัง

แฟร์นันดินโญ่ และ ซินเชนโก้ ดูเหมือนจะเป็นจุดอ่อนในเกมที่ ซิตี้ เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 แต่อย่างไรก็ตาม ซิตี้ จะต้อนรับการกลับมาของ สโตนส์ และ วอล์คเกอร์ ในเวลาที่เหมาะสม

“ผมจะไม่พูดว่า (ข้อเท้าของผม) สมบูรณ์แบบ ชัดเจนว่ามีสองอาการบาดเจ็บที่แย่มาก ๆ ในสองเกม แต่ผมยังมีความหวัง” วอล์คเกอร์ บอกกับ Radio 5live ก่อนเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม

“ผมยังมีความหวังอยู่จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล จนกระทั่งเสียงนกหวีดดังขึ้นใน 90 นาทีที่เอติฮัด พบกับ แอสตัน วิลล่า นั่นคือตอนที่ผมจะบอกว่าฤดูกาลของผมจบลงและได้พักผ่อนแล้ว”

“ก็หวังว่าจะเป็นสัปดาห์ก่อนที่ผมจะย้ายไปอังกฤษ แต่ผมยังมีความหวังสำหรับวันพรุ่งนี้ ผมยังคงมีความหวังสำหรับสัปดาห์หน้าอย่างที่ผมพูดไป จนกว่าฤดูกาลจะจบ ผมจะไม่ยอมแพ้”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top