ขอแค่ 2 แซงรูนี่ย์! คอนเต้เชื่อ “เคน” เก่งพอทำลายทุกสถิติ

ขอแค่ 2 แซงรูนี่ย์! คอนเต้เชื่อ “เคน” เก่งพอทำลายทุกสถิติ

อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน จะทำลายทุกสถิติที่ขวางหน้า หลังจากล่าสุดเหมาสองประตูให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกถล่มเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เคน ทำประตูที่ 264 ให้กับสเปอร์ส ทำให้เขาต้องการอีกเพียง 2 ลูกเท่านั้นเพื่อทาบสถิติสโมสรของสโมสรอย่าง จิมมี่ กรีฟส์ ที่ทำไป 266 ประตู

หัวหอกชาวอังกฤษซัดประตูที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ตามหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 ประตู กระนั้นเขายิงไปแล้ว 198 ประตูในรายการนี้ โดยมีเพียง อลัน เชียร์เรอร์ (260 ประตู) และ เวยฺน รูนี่ย์ (208 ประตู) เท่านั้นที่มากกว่า

“ผมคิดว่าการที่พูดถึง แฮร์รี่, ผมคิดว่าเราต้องเสียเวลาเล็กน้อยเพื่ออธิบายเกี่ยวกับประเภทของผู้เล่นที่เขาเป็น ผมขอย้ำอีกครั้ง, เรากำลังพูดถึงกองหน้าระดับโลกจริง ๆ และเขาจะทำลายทุกสถิติด้วยการยิงประตู” คอนเต้ กล่าว

“สำหรับเราแล้วเขาคือบุคคลสำคัญ, ไม่เพียงแต่สำหรับการทำประตูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในสนามและกับ อูโก้ (ญอริส) กัปตันของเราด้วย โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แฮร์รี่ คุณรู้ว่าเขาพร้อมสู้, พร้อมช่วยเพื่อนร่วมทีม, พร้อมแก้สถานการณ์ด้วยการยิงประตู, พร้อมแอสซิสต์”

“เราต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป, เผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ทั้งบวกและลบ, ด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยม, คาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ, เอาชนะความยากลำบากที่ผมคิดว่าในช่วงนี้และก่อนเริ่มฟุตบอลโลก”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.independent.co.uk/sport/football/harry-kane-antonio-conte-patrick-vieira-selhurst-park-erling-haaland-b2256283.html

Scroll to Top