“กัลติเย่ร์” เผยแจ้ง “นาบาส” เป็นแค่มือสองให้เปแอสเช

“กัลติเย่ร์” เผยแจ้ง “นาบาส” เป็นแค่มือสองให้เปแอสเช

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาได้บอกกับ เคย์เลอร์ นาบาส แล้วว่าจะต้องเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สองในฤดูกาล 2022-23

นาบาส ยังคงมีบทบาทสำคัญในทีม เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบร่วมกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แต่อย่างไรก็ตาม กัลติเย่ร์ เลือกที่จะมอบบทบาทมือหนึ่งให้กับนายด่านทีมชาติอิตาลี หลังจากรับช่วงต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

กัลติเย่ร์ ยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากผู้รักษาประตูทั้งคู่มีคุณภาพในการออกสตาร์ทให้กับหลายสโมสร เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสยอมรับว่า นาบาส คงจะผิดหวังหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าเป็นเพียงตัวเลือกสำรอง

“ผมชัดเจนมาก ๆ กับผู้รักษาประตูเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล ผมชอบทำงานร่วมกับบอร์ดบริหารเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล” กัลติเย่ร์ กล่าวหลังจากที่ เปแอสเช เอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส 3-0 ในเกมกระชับมิตรล่าสุด

“เขารู้ว่าผมคาดหวังอะไรจากเขาในบทบาทตัวเลือกที่สอง แม้ว่าผมจะรู้ว่าลึก ๆ ในตัวเขามันมีความผิดหวังมากมาย สำหรับสโมสรอย่าง เปแอสเช การมีผู้รักษาประตูที่ดีสองคนเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ”

นาบาส ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในปี 2019 และได้รับโอกาสลงสนามให้กับ เปแอสเช ไปทั้งสิ้น 106 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตามตำแหน่งของเขาสั่นคลอนเมื่อ ดอนนารุมม่า ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม นาบาส ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปีลงเล่น 21 นัดในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ดอนนารุมม่า ถูกจำกัดโอกาสลงเฝ้าเสาไว้ที่ 17 นัด

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top