กลับบ้านเกิด! เผย “คอนเต้” เตรียมลาไก่หลังจบซีซั่นนี้

กลับบ้านเกิด! เผย “คอนเต้” เตรียมลาไก่หลังจบซีซั่นนี้

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวดังชาวอิตาลี เปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 53 ปี มีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่สโมสรมีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้กระตือรือร้นที่จะยืดสัญญาออกไป

ดิ มาร์ซิโอ รายงานว่า คอนเต้ ได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการกลับไปบ้านเกิดที่อิตาลี และ สเปอร์ส เองก็ไม่มีความตั้งใจที่จะรั้งผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนต่อไปเช่นกัน

“ข่าวที่ผมสามารถบอกคุณได้อย่างแน่นอนคือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะออกจากท็อตแน่มเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไม่มีปัญหาใด ๆ สัญญาของเขากำลังจะหมดลงและสโมสรไม่ได้เรียกร้องให้เขาต่อสัญญา” ดิ มาร์ซิโอ เมื่อพูดผ่านรายการ L’Originale
“คอนเต้ ต้องการคว้าแชมป์ ในขณะที่สโมสรสนใจเรื่องการตลาดมากกว่า ความรู้สึกกับสโมสรยังไม่คลิก ครอบครัวของเขายังคงอยู่ในอิตาลีซึ่งสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด”

สเปอร์ส ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์ พวกเขาตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 อยู่เพียง 6 แต้ม แต่มันมีความกังวลเกี่ยวกับผลงานและสไตล์การทำทีมของ คอนเต้

ทีมจากลอนดอนเหนือไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งในท็อปโฟร์ได้เลยในฤดูกาลนี้ และแพ้ให้กับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อกัน โดยเสียไปถึง 6 ประตูใน 2 เกมดังกล่าว

พวกเขามักตามหลังคู่แข่งบ่อยครั้ง และเสียไปถึง 31 ประตูจาก 20 นัด ซึ่งมากกว่า เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันดับ 19 อีกต่างหาก

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/22/antonio-conte-has-already-decided-to-leave-tottenham-18145190/

Scroll to Top