“กราเวนเบิร์ช” เผยปัด “เทน ฮาก” ก่อนย้ายซบเสือใต้

“กราเวนเบิร์ช” เผยปัด “เทน ฮาก” ก่อนย้ายซบเสือใต้

ไรอัน กราเวนเบิร์ช เปิดเผยว่าปฏิเสธคำชักชวนของ เอริค เทน ฮาก ที่อยากให้ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค

มิดฟิลด์วัย 20 ปีกำลังจะเป็นสมาชิกรายใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากลงเล่นไปแล้วมากกว่า 100 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 10 นัด 

เขามีโอกาสย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควบคู่ไปกับผู้จัดการทีมที่เขารู้จักดี แต่อย่างไรก็ตาม กราเวนเบิร์ช เปิดเผยว่าเขาตั้งมั่นที่จะย้ายเข้าร่วมทีม บาเยิร์น อย่างรวดเร็วและจะไม่มีวันเปลี่ยนใจและมุ่งหน้าไปยังอังกฤษ

กราเวนเบิร์ช บอกกับ De Telegraaf ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่และสวยงามมาก ๆ แต่ผมมีความรู้สึกดี ๆ กับ บาเยิร์น ไปแล้ว และผมก็ทำตามคำพูดของผม”

“ทางเลือกของผมเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจริง ๆ ในเดือนตุลาคมผมได้พบกับผู้จัดการทีม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์, ประธานสโมสร ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และผู้อำนวยการด้านเทคนิค มาร์โก เนปป์ ในโรงแรมที่สคิปโฮล แผนการที่พวกเขาร่างออกมานั้นสมเหตุสมผลสำหรับผม”

กราเวนเบิร์ช เปิดเผยว่า อาแจ็กซ์ ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาด้วย แต่เขาเลือกแล้วว่าจะย้ายไป บาเยิร์น โดยเขากล่าวเสริมว่า “ในท้ายที่สุดแล้ว อาแจ็กซ์ ก็ยื่นข้อเสนอให้ผมและหาก บาเยิร์น ไม่ได้สร้างความประทับใจที่ดีเช่นนี้ผมก็จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน”

“ผมอยู่ที่นั่นมา 12 ปีแล้ว และ อาแจ็กซ์ ก็ทำให้ผมเป็นนักเตะอย่างผมในทุกวันนี้ได้ ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลแล้วที่ อาแจ็กซ์ จะได้อะไรจากผมบ้าง เพราะสโมสรดีต่อผมมาโดยตลอด เราแยกทางกันในฐานะเพื่อนที่ดีที่รัก สโมสรจะยังคงอยู่”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top